Mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp 4K hay nhất

Home - Phim doanh nghiệp - Mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp 4K hay nhất

Bạn đang muốn sở hữu cho công ty của mình một video doanh nghiệp ấn tượng. Nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết tham khảo những nguồn như thế nào. Sau đây là tổng hợp những thông tin cần thiết về phim doanh nghiệp. Cũng như tổng hợp các mẫu phim  giới thiệu doanh nghiệp hay và ấn tượng bạn có thể tham khảo nhé.

Phim 4K là gì?

Phim 4K, nói đơn giản chính là phim đạt chuẩn 4k. Tức là độ phân giải theo tiêu chuẩn rất cao, gấp 4 lần độ phân giải thông thường. Tiêu chuẩn cho độ phân giải của phim 4k là 4096 × 2160 hoặc 3840 × 2160. Tiêu chuẩn 4096 × 2160 áp dụng cho ngành chiếu phim. Còn tiêu chuẩn 3840 × 2160 áp dụng cho ngành công nghiệp truyền thông.

mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp
Mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp hay, ấn tượng

Quy trình sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp 4k

Để có được mẫu phim doanh nghiệp 4k, các doanh nghiệp cần trải qua quá trình sau đây:

Lên ý tưởng

Đây là bước vô cùng quan trọng. Điều này yêu cầu người viết kịch bản phải thực sự hiểu ngành, hiểu nghề, sáng tạo và chủ động trong công việc. Cần có kịch bản tốt, ý tưởng sáng tạo thì video mới hấp dẫn người xem. Hơn nữa, kịch bản phải có đủ thông tin về công ty và ý định của doanh nghiệp như quảng bá sản phẩm, giới thiệu về quy mô hay uy tín đi kèm.

Thông điệp video

Video có hay nhưng mà thông điệp không rõ ràng thì người xem sẽ nhanh quên. Chính vì vậy, video chất lượng thì cần thông điệp đánh đúng vào tâm lý người xem, vừa vui vừa sâu sắc. Có thông điệp tốt thì doanh nghiệp sẽ được người tiêu dùng nhớ tới.

Kịch bản hướng tới người xem

Để video chất lượng thì video này phải hướng tới người xem, chứ không phải chỉ thỏa mãn yêu cầu cá nhân của bạn. Do đó, bạn phải đặt mình vào vị trí khách hàng để từng ý tưởng,lời thoại, khung cảnh…đề truyền tải được những điều doanh nghiệp mong muốn và giải quyết vấn đề của người dân.

Hình ảnh tốt, âm thanh sống động

Âm thanh và hình ảnh là 2 yếu tố di liền, không thể tách rời. Bởi lẽ video có thu hút hay không thì ngay từ hình ảnh và âm thanh đã phải sắc nét. Điều này yêu cầu đội ngũ quay video doanh nghiệp chuyên nghiệp, xử lý hậu cần khéo léo. Để có giọng nói tốt thì việc thuê người thu âm là việc mà các đơn vị quay phim và sản xuất video thường sử dụng. Do khi thu âm thì âm thanh trong hơn, không lẫn tạp âm và còn lựa chọn được giọng phù hợp cho từng video.

Chỉnh sửa hậu kỳ

Sau khi thu âm, lồng ghép và sản xuất video xong, nếu cần thiết thì doanh nghiệp vẫn phải chỉnh sửa tiếp để khách hàng cảm thấy ưng ý nhất.

mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp Nam Phát Group
mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp Nam Phát Group

Một số video giới thiệu doanh nghiệp mà Việt Producer sản xuất

Việt Producer là đơn vị chuyên về sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, phim sự kiện,… Chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều quý doanh nghiệp và cho ra đời những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn 4k. Dưới đây là một số mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

Phim doanh nghiệp Thép Nam Phát

Trên đây là một số mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp chất lượng 4K do Việt Producer sản xuất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất phim doanh nghiệp, TVC quảng cáo, phim sản phẩm,… cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ. Việt Producer tự tin với kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự giỏi cùng trang thiết bị quay phim hiện đại sẽ giúp quý doanh nghiệp có được những thước phim doanh nghiệp chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Nếu quý công ty có nhu cầu sản xuất phim doanh nghiệp của mình. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline. Hoặc để lại thông tin để đội ngũ nhân viên Vietproducer.com liên hệ.

Việt Producer - Chuyên sản xuất phim doanh nghiệp, TVC

Share:

Trang Ái
Trang Ái

facebook  twitter  Tumblr  pinterest   Linkedin   instagram  Flickr

Tôi là Trang Ái, có đam mê với video cho doanh nghiệp. Hiểu được rằng video là trợ thủ đắc lực để định vị sản phẩm, nâng tầm thương hiệu. Vì thế, tôi mong muốn lan tỏa kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực này để tạo giá trị hữu ích cho người đọc.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top